Khác Cải thiện thái học trong văn phòng

Thảo luận trong 'Phòng làm việc' bắt đầu bởi thaodsg, 1/11/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Khác( mô tả)
  3. Giá bán:

    70,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    947750993
  5. Địa chỉ:

    Huyện Cát Tiên, 145 ấp 3 khóm 2 xã mỹ lâm (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    1/11/18, 0 Trả lời, 8 Đọc
  1. thaodsg

    thaodsg New Member

    Tham gia:
    25/10/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $330.11
    Cải thiện thái trong văn phòng không phải là khó khăn, và cung cấp những lợi ích to lớn: Sự gia tăng sự thoải mái và năng suất của nhân viên tương đương với rủi ro thấp hơn cho các thương tích liên quan đến công việc. Bằng cách áp dụng năm nguyên tắc công thái được nêu trong bài viết này, bạn sẽ có con đường dẫn đến thành công lâu dài.

    1. Hiểu văn phòng công thái

    NIOSH định nghĩa thái là thiết kế nơi làm việc và nhiệm vụ để phù hợp với khả năng của dân số làm việc. Đó là một sự theo đuổi không ngừng và nỗ lực không ngừng để thiết kế nơi làm việc cho những gì mọi người làm tốt, và thiết kế chống lại những gì mọi người không làm tốt, từ đó kết hợp công việc với người để nâng cao hiệu suất của con người.

    >>http://ghehoaphat.top/tai-sao-bo-sofa-la-mot-phan-quan-trong-cua-noi-gia-dinh/

    Nếu mọi người hoạt động tốt, công ty của bạn sẽ hoạt động tốt. Nếu mọi người thực hiện kém, thành công lâu dài của công ty sẽ khó đạt được.

    Mục tiêu của thái là để cung cấp một môi trường làm việc tích cực trong đó thiết kế thiết bị, bố trí công việc và môi trường làm việc phù hợp với khả năng của mọi người để họ có thể sống khỏe mạnh và hiệu quả. Sự khác biệt trong nhiệm vụ công việc và kích thước cơ thể giữa các nhân viên được cung cấp để tránh các rắc rối công việc, đau nhức và tổn thương tiềm năng.

    2. Hiểu chấn thương Ergonomic
    Chấn thương Ergonomic không xảy ra qua đêm. Rối loạn cơ xương (MSDs) là chấn thương mô mềm của cơ, dây thần kinh, gân, dây chằng, khớp, sụn, mạch máu hoặc đĩa cột sống, và kết quả từ phơi nhiễm dần dần trong một thời gian dài đến các tác nhân có hại ở mức độ thấp được gọi là yếu tố nguy cơ. Việc tiếp xúc ngắn với các yếu tố nguy cơ này thường sẽ không gây hại, nhưng việc tiếp xúc kéo dài với các yếu tố nguy cơ vượt quá khả năng chữa lành của cơ thể có thể làm giảm khả năng hoạt động của cơ thể.

    Ba yếu tố rủi ro làm việc chính gây ra MSD là tư thế khó xử, lực cao hoặc tần suất dài. Sự kết hợp của tư thế, lực và tần số làm tăng cơ hội phát triển MSD.

    3. Xác định những thách thức Ergonomic của bạn
    Một quy trình đơn giản, gồm ba bước sẽ giúp bạn xác định và giải quyết các thách thức về làm việc tại một trạm làm việc:

    Quan sát môi trường và nhiệm vụ của văn phòng để xác định các vấn đề có thể xảy ra.
    Tiến hành đánh giá rủi ro ergonomic chính thức để xác định và tài liệu các nguồn rủi ro.
    Tìm các giải pháp tiềm năng.
    Một khi bạn đã xác định những gì cần sửa chữa, bạn có thể điều chỉnh hoặc thay đổi nơi làm việc để giảm hoặc loại bỏ sự tiếp xúc với các yếu tố nguy cơ.

    >>http://artdesign.vn/9-dieu-ban-chua-biet-ve-ghe-van-phong.html

    4. Thiết lập trạm làm việc của bạn
    Các nhà công nghệ học chuyên nghiệp được chứng nhận tại Humantech đã phát triển mô hình Four Points of Contact để dạy cho các cá nhân xác định các vấn đề về ergonomic và trao quyền cho họ thực hiện hành động để điều chỉnh các máy trạm của riêng mình. Cho dù bạn đang sử dụng một máy trạm bàn làm việc / ghế truyền thống, hoặc làm việc trên máy tính xách tay của bạn tại một nhà ga sân bay, bốn yếu tố này sẽ là trọng tâm.


    Bốn yếu tố bao gồm: mắt đến nguồn; tay vào thiết bị đầu vào; chân xuống sàn; và cơ thể vào ghế.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.