Cần bán Giới thiệu về Từ OriFan - chất lượng hơn cả nam châm NEO

Thảo luận trong 'DVD, Casette, Amply' bắt đầu bởi xebmb323, 1/1/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0987106888
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    1/1/19, 8 Trả lời, 353 Đọc
  1. xebmb323

    xebmb323 New Member

    Tham gia:
    4/12/18
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $20,042,867.53
    Chia sẻ mọi người về nam châm OriFanCol - chất lượng vượt trội hởn cả từ NEO

    Đây là 1 trong rất nhiều những dòng nam châm vừa mới xuất hiện nhưng đã vô cùng nổi bật trên thị trường, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.


    từ OriFan là loại nam châm có từ tính mạnh nhất trên thế giới bây giờ, nó còn lớn hơn cả Từ NEO. Từ OriFanCol còn hay được gọi bằng tên là từ nam châm OriFan là một loại từ được làm từ đất hiếm được tạo thành từ các hợp chất của Neodymi (Nd), nhôm (Al) và Niken(Ni). .
    [​IMG]
    Loại nam châm này được dùng cho công việc sử dụng các dòng loa, đặc biệt là loa gắn trần vì chính bản thân từ OriFan có trọng lượng của nó cực nhẹ, không hề nặng hơn nhiều hơn các dòng khác. Cấu trúc phân tử của từ OriFan là: Nd2Al6Ni12

    Dòng nam châm này được ông kỹ sư âm thanh Văn Cường của Công ty TNHH MTV âm thanh Lạc Việt phối hợp cùng các hiệp hội kỹ thuật âm nhạc trên thế giới AES (Audio Engineering Society) nâng mạnh thêm, và chính thức giới thiệu ra thị trường và được sử dụng để chế tạo ra loại loa âm trần của hãng âm thanh DB Acoustic.
  2. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Active Member

    Tham gia:
    19/1/19
    Bài viết:
    2,930
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $321,564,860.81
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  3. tranhuenguyen

    tranhuenguyen Active Member

    Tham gia:
    19/1/19
    Bài viết:
    2,930
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $321,564,860.81
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  4. thanhyen

    thanhyen Active Member

    Tham gia:
    16/1/19
    Bài viết:
    1,089
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $142,420,994.27
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  5. thanhyen

    thanhyen Active Member

    Tham gia:
    16/1/19
    Bài viết:
    1,089
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $142,420,994.27
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  6. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $71,384,492.86
    Quyết định này nằm trong chiến lược phát triển các bất động sản đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

    [​IMG]


    Các dự án VinCity dự kiến chuyển đổi thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    Cụ thể, Vinhomes tập trung phát triển hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn sống tương đương các nước phát triển. Happy Town là thương hiệu bất động sản nhà ở cho người thu nhập thấp. chi tiết xem - chuyển nhà thành hưng

    Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    "Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được đầu tư theo mô hình 'Singapore và hơn thế nữa', VinCity hội tụ đủ điều kiện chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với ba dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond", đại diện công ty bổ sung.

    Trong đó, Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, hướng tới giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.

    Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, hướng tới cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dịch vụ tiện ích. Đây cũng các sản phẩm đại trà của Vinhomes hiện nay.

    Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ hạng sang, các tiện ích cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu. Các sản phẩm này tương tự các căn hộ của Vinhomes Golden River.

    Theo đại diện công ty, sau quy hoạch, các đại đô thị quy mô lớn mang tên Vinhomes và có đủ ba dòng sản phẩm trên. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

    [​IMG]


    Dự án Happy Town nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cấp thiết cho công nhân các khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.

    Ngoài các đại đô thị Vinhomes, Vinhomes cho biết đẩy mạnh phát triển các khu đô thị Happy Town - dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp.

    Với cơ sở hạ tầng, cảnh quan tiện ích đồng bộ, hiện đại, chủ đầu tư Vinhomes dự kiến tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành các khu đô thị và đại đô thị, nhằm mang lại môi trường sống tiện nghi, cao cấp cho khách hàng.
  7. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $71,384,492.86
    Quyết định này nằm trong chiến lược phát triển các bất động sản đẳng cấp quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam.

    [​IMG]


    Các dự án VinCity dự kiến chuyển đổi thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    Cụ thể, Vinhomes tập trung phát triển hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp theo mô hình đẳng cấp quốc tế, đáp ứng tiêu chuẩn sống tương đương các nước phát triển. Happy Town là thương hiệu bất động sản nhà ở cho người thu nhập thấp. chi tiết xem - chuyển nhà thành hưng

    Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các dự án VinCity thành các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes.

    "Với quy mô và hạ tầng đồng bộ đang được đầu tư theo mô hình 'Singapore và hơn thế nữa', VinCity hội tụ đủ điều kiện chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với ba dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond", đại diện công ty bổ sung.

    Trong đó, Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, hướng tới giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Dòng sản phẩm VinCity hiện nay sẽ được đổi tên thành Vinhomes Sapphire.

    Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, hướng tới cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dịch vụ tiện ích. Đây cũng các sản phẩm đại trà của Vinhomes hiện nay.

    Vinhomes Diamond là dòng căn hộ cao cấp nhất trong hệ thống Vinhomes với các căn hộ hạng sang, các tiện ích cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu. Các sản phẩm này tương tự các căn hộ của Vinhomes Golden River.

    Theo đại diện công ty, sau quy hoạch, các đại đô thị quy mô lớn mang tên Vinhomes và có đủ ba dòng sản phẩm trên. Các khu đô thị quy mô nhỏ hơn, tuỳ tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

    [​IMG]


    Dự án Happy Town nhằm giải quyết vấn đề nhà ở cấp thiết cho công nhân các khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.

    Ngoài các đại đô thị Vinhomes, Vinhomes cho biết đẩy mạnh phát triển các khu đô thị Happy Town - dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp.

    Với cơ sở hạ tầng, cảnh quan tiện ích đồng bộ, hiện đại, chủ đầu tư Vinhomes dự kiến tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao trong quản lý vận hành các khu đô thị và đại đô thị, nhằm mang lại môi trường sống tiện nghi, cao cấp cho khách hàng.
  8. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $71,384,492.86
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Bà Phương kể: “Ngày xưa tình yêu giản dị lắm, ban đầu hai ông bà chỉ là bạn bè học chung trường về mỹ thuật. Sau đó ông nhập ngũ, có ngỏ lời với bà và bà đồng ý để cho ông yên tâm lên đường.

    Những hình ảnh “tình bể bình” này của hai ông bà được ghi lại tại Hội An. Khoảnh khắc tự nhiên, nụ cười rộn rã và ánh nhìn dịu dàng tựa như khoảnh khắc đầu mới yêu của hai ông bà chạm đến trái tim người xem. Đôi khi giữa nhịp sống hối hả, bận rộn chỉ cần được ngắm nhìn những điều dung dị như thế này cũng đủ khiến người ta cảm thấy ấm lòng.

    Sau 45 năm ngày cưới, ông bà cùng nhau du lịch đến Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Hội An và chụp bộ ảnh kỷ niệm như lời hứa về sự thủy chung, yêu thương nhau đến khi đầu bạc. Cả hai ông bà đã có giây phút vui vẻ bên nhau đầy thư giãn.

    Bà Phương kể thêm: “Ông bà nhận được cuộc gọi của người bạn rằng có bức ảnh của ông hát ở chiến trường năm 1973 được treo trong một quán ăn ở Quảng Trị. Ông bà vào ghé qua quán ăn, gặp lại một số người bạn cũ và thăm thú cảnh quan, thay đổi không khí để thoải mái hơn”.
    [​IMG]
    Dù bên nhau khi hoàn cảnh vẫn còn khó khăn nhưng ông Tài và bà Phương lúc nào cũng quan tâm, yêu thương nhau.

    Hơn hết ông bà đã tin tưởng và nắm chặt tay nhau để vượt qua tất cả khó khăn. Những khi bà ốm thì ông ân cần chăm sóc, với ông Tài và bà Phương mà nói thì mọi sự yêu thương vẫn nồng nàn như thưở thanh xuân.

    Những khoảnh khắc ngọt ngào của ông bà nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ. Tình yêu hơn 45 năm nhưng vẫn nồng ấm, dịu dàng và đó đơn giản chỉ là những nụ cười, ánh mắt, sự quan tâm chân thành dành cho người bạn đời.

    Hẳn rằng, những ai sau khi xem bộ ảnh kỷ niệm 45 năm ngày cưới của hai ông bà đến từ Hà Nội đều xuýt xoa, ước ao sẽ có một tình yêu ngá
  9. baothanhy48

    baothanhy48 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,641
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $71,384,492.86
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Bà Phương kể: “Ngày xưa tình yêu giản dị lắm, ban đầu hai ông bà chỉ là bạn bè học chung trường về mỹ thuật. Sau đó ông nhập ngũ, có ngỏ lời với bà và bà đồng ý để cho ông yên tâm lên đường.

    Những hình ảnh “tình bể bình” này của hai ông bà được ghi lại tại Hội An. Khoảnh khắc tự nhiên, nụ cười rộn rã và ánh nhìn dịu dàng tựa như khoảnh khắc đầu mới yêu của hai ông bà chạm đến trái tim người xem. Đôi khi giữa nhịp sống hối hả, bận rộn chỉ cần được ngắm nhìn những điều dung dị như thế này cũng đủ khiến người ta cảm thấy ấm lòng.

    Sau 45 năm ngày cưới, ông bà cùng nhau du lịch đến Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Hội An và chụp bộ ảnh kỷ niệm như lời hứa về sự thủy chung, yêu thương nhau đến khi đầu bạc. Cả hai ông bà đã có giây phút vui vẻ bên nhau đầy thư giãn.

    Bà Phương kể thêm: “Ông bà nhận được cuộc gọi của người bạn rằng có bức ảnh của ông hát ở chiến trường năm 1973 được treo trong một quán ăn ở Quảng Trị. Ông bà vào ghé qua quán ăn, gặp lại một số người bạn cũ và thăm thú cảnh quan, thay đổi không khí để thoải mái hơn”.
    [​IMG]
    Dù bên nhau khi hoàn cảnh vẫn còn khó khăn nhưng ông Tài và bà Phương lúc nào cũng quan tâm, yêu thương nhau.

    Hơn hết ông bà đã tin tưởng và nắm chặt tay nhau để vượt qua tất cả khó khăn. Những khi bà ốm thì ông ân cần chăm sóc, với ông Tài và bà Phương mà nói thì mọi sự yêu thương vẫn nồng nàn như thưở thanh xuân.

    Những khoảnh khắc ngọt ngào của ông bà nhận được sự ngưỡng mộ của giới trẻ. Tình yêu hơn 45 năm nhưng vẫn nồng ấm, dịu dàng và đó đơn giản chỉ là những nụ cười, ánh mắt, sự quan tâm chân thành dành cho người bạn đời.

    Hẳn rằng, những ai sau khi xem bộ ảnh kỷ niệm 45 năm ngày cưới của hai ông bà đến từ Hà Nội đều xuýt xoa, ước ao sẽ có một tình yêu ngá

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.